Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Địa chỉ bán xe bánh mì chả cá 1m5 giá rẻ ở Nha Trang

Bạn đang sinh sống ở Nha Trang và mong muốn sắm cho mình một chiếc xe bánh mì chả cá để phục vụ việc buôn bán bánh mì nhỏ của mình. Dưới đây là địa chỉ xe bánh mì chả cá 1m5 giá rẻ ở Nha Trang để bạn tham khảo thêm.

Xe bánh mì chả cá
Xe bánh mì chả cá

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá 1m5:


Xe bánh mì chả cá
Xe bánh mì chả cá

- Bánh xe: xe gồm 4 bánh để giữ căn bằng cho xe, trong đó 2 bánh xe được cố định trục xoay và 2 bánh xe có trục xoay tự do để xe đổi hướng di chuyển dễ hơn. Trục bánh xe được hàn chắc chắn vào khung đấy, đảm bảo bánh xe bị rơi khỏi xe khi đang di chuyển. Đường của bánh xe 15cm cân đối với một chiếc bánh mì chả cá
- Mặt bàn xe bánh mì chả cá: Mặt bàn được chia thành 3 phần chính, một bên dùng để đặt tủ đặt bánh mì, một được khoét một lỗ đường kính 25cm để làm giá đỡ cho bếp gas phục vụ việc chiên chả cá. Còn phần ở giữa là dành cho công việc chế biến bánh mì, có thể dễ dàng lấy bánh mì một bên và lấy chả cá một bên.
- Mái che: Xe có thể được thiết kế thêm phần mái che giúp xe giảm được sự tiếp xúc trực tiếp với anh nắng mặt trời và mưa gió. Nhờ có mái che, các nguyên liệu đồ dùng trong xe được đảm bảo hơn, tránh ảnh hưởng của thời tiết.
- Khung xe bánh mì: được thiết kế bằng inox giúp xe giữ độ bền, giảm thiểu han gỉ so với các chất liệu khác. Bộ khung được thiết kế hình hộp chữ nhật giúp xe trong nhỏ gọn, với kích thước 1.5m x 0.5m x 1.4m với xe bánh mì chả cá 1m5.
- Tủ đựng bánh mì:  được làm bằng kính có thường có kích thước 60cm x 40cm x 66cm.được thiết kế 2 ngăn.
- Các ngăn tủ: được nhà sản xuất thiết kế nằm phía bên dưới mặt bàn. Các đồ dùng cất trong tủ thường là những đồ dùng ít phải lấy ra lấy vào nhiều lần, nên tủ được lặp đặt phía bên dưới đem lại tính thẩm mỹ cao. Các ngăn tủ bao gồm ngăn để tiền, ngăn để gas, ngăn để dụng cụ, thiết bị.

Địa chỉ bán xe bánh mì chả cá 1m5 giá rẻ ở Nha Trang

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ bán xe bán mì chả cá 1m5 giá rẻ, uy tín, chất lượng ở Nha Trang thì bạn hãy đến với Quang Huy Plaza. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì với đa dạng các dòng xe khác nhau sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Vì sao nên mua xe bánh mì chả cá ở Quang Huy

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Quang Huy
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Quang Huy
- Những chiếc xe bánh mì ở đây đều được làm từ những nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe chất lượng tốt nhất và mẫu mã đa dạng. Tất cả xe bánh mì ở Quang Huy đều được làm từ inox 304 là loại inox tốt nhất hiện nay mang lại bộ bền cao và tránh được han gỉ ở điều kiện bình thường. Quang Huy còn nhận làm theo yêu cầu thiết kế của bạn để tạo ra những chiếc xe bạn cảm thấy ưng ý nhất.
Xe bánh mì chả cá thiết kế theo yêu cầu của khách
Xe bánh mì chả cá thiết kế theo yêu cầu của khách

- Khi mua hàng ở Quang Huy bạn được bảo hành 12 tháng để đảm bảo chiếc xe bánh mì chả  cá của bạn không gặp vấn đề gì khi sử dụng. Bên cạnh đó bạn còn được hỗ trợ tối đa mức phí vận chuyển và bạn còn được nhận được phiếu mua hàng giảm giá cho lần mua sau.

Bạn có thể các địa chỉ của Quang Huy để xem hàng trực tiếp: 

- HÀ NỘI: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
– QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh
– HỒ CHÍ MINH: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
– ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

- Hotline: 09666 23 666

Lưu ý về sử dụng và bảo quản xe bánh mì chả cá 1m5

Một thiết bị hay vật dụng có tuổi thọ cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào quá trình sử dụng và bảo quản của chúng ta. Vì vậy để có chiếc xe bánh mì chả cá có độ bền cao, chúng ta cần lưu ý một số điểm sau:
- Không để xe bánh mì chả cá ngoài mưa hoặc ngoài nắng khi không sử dụng. Cần để xe những bãi đỗ xe có mái che, để xe được bảo quản tốt nhất. Khi đưa xe bánh mì chả cá vào bãi giữ xe thì nên xoay phần mặt kính của xe vào phía trong vách tường để tránh trường hợp va chạm mạnh làm vỡ kính.
- Tra dầu, nhớt vào vòng bi, bạc đạn bánh xe định kì 2 tháng một lần để xe di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng. Khi di chuyển xe trên những con đường gồ ghề thì phải đi chậm, đẩy xe nhẹ nhàng để bánh xe lâu mòn và các đồ dùng trong xe không bị giồng sóc quá mạnh, gây đảo lộn vị trí của chúng.
- Khi sử dụng xe bánh mì chả cá xong phải lau chùi cẩn thận, tránh sử dụng chất tẩy mạnh để làm sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét