Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Bí quyết mua xe bán trà sữa cũ giá rẻ chất lượng

Mở quán trà sữa bằng xe bán trà sữa là mô hình phù hợp với những người có số vốn hạn hẹp, tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng đồng thời có thể linh hoạt thay đổi địa điểm bán hàng.

Để bắt đầu kinh doanh thì chắc chắn không thể thiếu 1 chiếc xe bán trà sữa. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe trà sữa mới thiết kế đa dạng nhưng giá thành đối với 1 số đối tượng kinh doanh lại khá cao. Vì vậy họ tìm đến những chiếc xe bán trà sữa cũ. Vậy hãy cùng tìm hiểu bí quyết mua xe bán trà sữa cũ giá rẻ ngay nhé!

Tại sao lựa chọn xe bán trà sữa cũ

Xe bán trà sữa hiện nay có thiết kế đa dạng với đủ mọi chất liệu, mẫu mã, kích thước chất lượng cũng như giá thành. Giá xe bán trà sữa có sự chênh lệch giữa các cơ sở khác nhau trung bình từ khoảng 4-5 triệu đồng/ xe mới.

Đây là con số không hề nhỏ với những người kinh doanh có số vốn ít ỏi do bên cạnh chi phí mua xe, người kinh doanh còn phải đầu tư vốn mua nguyên vật liệu, dụng cụ làm trà sữa, quảng cáo...Vì vậy họ tìm mua những mẫu xe bán trà sữa cũ với giá chỉ khoảng 1/2 thậm chí là 1/3 so với xe mới cùng kích thước.

Xe bán trà sữa xuống cấp, hay bị hư hỏng

Những dòng xe cũ này có thể tìm mua trên mạng, các chợ đầu mối,... với đủ chất lượng khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Có những mẫu xe mới chỉ sử dụng khoảng chưa đến 1 năm nhưng được bán lại do kinh doanh không đạt hiệu quả, thua lỗ.

Ngoài ra, xe trà sữa cũ có thể mẫu mã đã lỗi thời, hỏng nên được thanh lí, bán lại với giá cực rẻ thu hút nhiều người kinh doanh.
Cũng như những dòng xe mới, người tiêu dùng cũng có khá nhiều lựa chọn mẫu mã, kích thước xe đặc biệt yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố giá thành cực rẻ.

Lưu ý khi mua xe bán trà sữa cũ

Bên cạnh ưu điểm lớn nhất là giá rẻ, khi mua xe trà sữa cũ hay bất kì dòng sản phẩm cũ thanh lí nào, bạn nên lựa chọn kiểm tra thật kĩ để đảm bảo mua được xe vẫn còn giá trị sử dụng, tránh tình trạng chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, xe xảy ra lỗi phải sửa chữa vừa tốn 1 khoản tiền lớn nâng cấp, vừa gây gián đoạn kinh doanh mất đi khách hàng quen.

Hình thức mẫu mã xe bán trà sữa thanh lý xấu


Để tránh rơi vào tình trạng mua xe hớ giá, xe kém chất lượng, bạn cần lưu ý:
  • Tìm mua tại cơ sở uy tín, có thương hiệu trong nghề; nên tham khảo trước ý kiến của những khách hàng đã từng mua xe tại địa điểm, cơ sở sản xuất phân phối bạn đang tìm hiểu
  • Kiểm tra chất lượng từng bộ phận của xe đặc biệt là chất liệu xe: nên lựa chọn xe được làm từ dòng inox 304 chống han gỉ do tính thẩm mĩ và tuổi thọ cao; tránh mua xe đã xảy ra tình trạng han gỉ vừa thiếu tính thẩm mĩ lại không an toàn vệ sinh thực phầm
  • Kiểm tra bảo hành của xe: nên lựa chọn xe vẫn còn giấy bảo hành trong thời gian tương đối
  • Nhờ sự tư vấn của những người xung quanh có chuyên môn
Đặc biệt, bạn không nên chỉ ham giá rẻ mà cần kiểm tra kĩ chất lượng, tránh tiền sửa chữa+ tiền mua xe cũ thậm chí còn lớn hơn tiền mua xe mới. Nếu có thể bạn nên cố gắng đầu tư ngay 1 chiếc xe trà sữa mới ngay từ khi bắt đầu kinh doanh để yên tâm nhất.

Hi vọng những thông tin về xe bán trà sữa cũ trên sẽ thực sự hữu ích cho bạn!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét