Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Thanh lí xe trà sữa- Có nên mua hay không?

Kinh doanh trà sữa bằng xe trà sữa lưu động là mô hình kinh doanh thường gặp hiện nay. Để kinh doanh tốt, bạn cần phải đầu tư 1 chi phí khá lớn bao gồm chi phí mua nguyên vật liệu, dụng cụ chế biến, xe đẩy trà sữa, thuê mặt bằng( nếu có)...

Vì vậy nhiều người có xu hướng lựa chọn xe bán trà sữa thanh lí để phù hợp với nguồn vốn hạn hẹp. Hãy cùng tìm hiểu ngay về dòng xe trà sữa thanh lí này nhé!

Nguồn gốc xe bán trà sữa thanh lí

Xe bán trà sữa xuống cấp, hay bị hư hỏng

Trà sữa được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Hiện nay có nhiều mặt hàng trà sữa khác nhau bạn có thể lựa chọn để kinh doanh như: trà sữa chân trâu, trà sữa matcha, trà sữa socola...

Cũng chính vì độ hot của trà sữa, có quá nhiều người bán nên sự cạnh tranh giữa các cửa hàng vô cùng cao, một số người kinh doanh do không thu hút được nhiều khách hàng vì nhiều yếu tố, thâm hụt vốn nên phải thanh lí xe bán trà sữa.

Vậy nguồn gốc chính của những chiếc xe trà sữa thanh lí từ đâu?
  • Ngừng kinh doanh trà sữa
Như đã nói ở trên, do lợi nhuận thu được thấp thậm chí là bị âm, ế hàng nhiều ngày đặc biệt là trong thời buổi Co-vid ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế hiện nay khiến xu hướng tiêu dùng của người dân giảm.

Một số cửa hàng kinh doanh trà sữa không trụ được đã phải thanh lí cửa hàng trong đó có xe đẩy bán trà sữa lưu động.
  • Người kinh doanh thanh lí xe trà sữa cũ, lỗi thời
Những mẫu xe trà sữa đều được cải tiến, nâng cấp mỗi ngày nên không tránh khỏi tình trạng lỗi thời của những dòng xe cũ. Bên cạnh chất lượng trà sữa, phần thẩm mĩ của cửa hàng bao gồm cả xe trà sữa cùng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự lựa chọn của khách hàng.

  • Xe trà sữa chất lượng xuống cấp cần thanh lí gấp
Xe sử dụng nhiều năm dễ gặp tình trạng hỏng, ảnh hưởng đến tiến độ kinh doanh nên 1 số chủ cửa hàng trà sữa phải thanh lí để bù vốn mua xe mới.

Nhìn chung những mẫu xe thanh lí đều đã qua sử dụng 1 thời gian nên giá thành thấp hơn chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/3 giá thị trường của xe mới nên đây là lí do khiến nhiều người lựa chọn xe trà sữa thanh lí.

Có nên mua xe trà sữa thanh lí?

Hình thức mẫu mã xe bán trà sữa thanh lý xấu


Đi kèm với yếu tố giá rẻ, xe bán trà sữa lưu động cũ, thanh lí tiềm ẩn nhiều rủi ro bạn nên cân nhắc:
  • Chất lượng xe xuống cấp, khó nhận biết
Xe thanh lí thường có thời gian sử dụng ít nhất nửa năm nên chất lượng xe chắc chắn đã bị kém đi đồng thời để bán được giá cao, nhiều xe cũ được tân trang bề ngoài để bán với giá hời nên nếu bạn không tìm hiểu, kiểm tra kĩ dễ mua phải hàng kém chất lượng
  • Mẫu mã lỗi thời, thiếu thu hút
  • Không có bảo hành hoặc thời hạn bảo hành ngắn
Trong quá trình sử dụng, khi xe xảy ra 1 số trục trặc gây gián đoạn kinh doanh, bạn hoàn toàn phải tự bỏ tiền túi ra sửa chữa vô cùng tốn kém thậm chí còn bị mất 1 lượng khách quen
  • Tuổi thọ ngắn
Vì vậy khi mua bạn cần xem xét, kiểm tra thật kĩ để mua được xe thanh lí vừa rẻ vừa chất lượng. 

Gợi ý địa chỉ mua xe trà sữa giá rẻ

Thương hiệu bếp việt Quang Huy đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng toàn quốc với nhiều dòng sản phẩm chất lượng thiết kế độc đáo, chất lượng và giá thành cực hợp lí.

Quang Huy] Nhận Thiết Kế Lò Nướng Thịt Thổ Nhĩ Kỳ Theo Yêu Cầu

Dòng xe trà sữa bằng inox Quang Huy sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từng mối hàn chắc chắc mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng sử dụng. Với mức giá siêu sốc tại xưởng, bạn có thể tiết kiệm khoản chi phí lớn khi mua xe mới mà không cần mua xe thanh lí, xe cũ ẩn chứa nhiều rủi ro.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 0966623666
4 cơ sở chính Quang Huy:

Hà Nội: 68 Trần Điền mới-Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội
Quảng Ninh: 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
TP.HCM: Số nhà 29 – Hẻm 827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Đồng Nai: 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- Đồng Nai
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét