Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua tủ kính bán hàng rong inox

 Bạn đang có nhu cầu muốn thực hiện mở quán bán hàng rong để tăng thêm thu nhập? Một trong những món đồ dùng mà bạn nên sở hữu đó chính là những chiếc tủ kính bán hàng rong inox? Bỏ túi đôi chút kinh nghiệm chọn mua dưới đây để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mình nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm >> https://xebanhmi24h.blogspot.com/2020/06/xe-ban-do-an-vat-quay-ban-hang-rong-cua-tuoi-tho.html



Mua tủ kính bán hàng rong nên lựa chọn chất liệu inox nào?

Trên thị trường hiện nay, đa phần các dòng xe đẩy bán hàng rong đều sử dụng chất liệu inox. Tuy nhiên không phải chất liệu inox nào cũng giống nhau. Bên cạnh đó giá thành của từng loại inox cũng có sự khác biệt nhất định.Tham khảo một số dòng xe sử dụng các chất liệu inox tương ứng dưới đây:

Xe đẩy bán hàng inox 304:Là một trong những loại inox phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay có khả năng chống oxy hóa tốt, không bị mài mòn khi tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau. Chất liệu bảo đảm an toàn thực phẩm, dễ dàng lau chùi và không bị bám dính dầu mỡ, không nhiễm từ. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt phù hợp làm xe bán đồ chiên, tủ kính bán gà rán, hay xe bán bánh mì chả cá nóng



Chất liệu inox 201:  Với những dòng xe đẩy bán hàng rong chất liệu inox 201 cũng tương đối phổ biến. Chất liệu này có độ bền sử dụng cao, tuy nhiên khả năng chống mài mòn hay oxy hóa không tốt bằng chất liệu xe đẩy inox 304. Bên cạnh đó chất liệu này cũng khuyến cáo là tránh tiếp xúc trực tiêp với axit hoặc muối. Chất liệu inox 201 không nhiễm từ đến 99%.

Chất liệu xe đẩy tủ kính bán hàng rong inox 2012: Chất liệu inox này kém bền hơn so với 2 loại trên, dễ bị nhiễm từ và chịu những tác động của môi trường làm hoen ố. 

Tương tự như vậy với loại tủ kính bán hàng rong inox 430 khá giống inox 2012 với khả năng chịu từ kém, dễ bị những tác động của môi trường làm hoen ố. Muốn sử dụng lâu bền đòi hỏi độ sạch khá cao. 

Chất liệu inox 316 không bị nhiễm từ và có thể sư dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Gợi ý địa chỉ mua tủ kính bán hàng rong inox tại Quang Huy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng xe đẩy bán hàng rong cùng nồi công nghiệp và thiết bị bếp. Quang Huy thấu hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng và đáp ứng tiêu chí chọn mua của khách hàng sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành phải chăng.



Những dòng tủ kính bán hàng rong inox tại Quang Huy có mức giá bao nhiêu?

Trung bình giá thành sẽ phụ thuộc phần nhiều vào chất liệu mà bạn muốn gia công hoặc dựa vào kích thước xe bạn lựa chọn. Trung bình chỉ từ 5,000,000đ là các bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe đẩy bán hàng rong có kích thước nhỏ xinh tiện dụng trong việc di chuyển mà không lo quá cồng kềnh đồng thời đáp ứng những tiêu chí cần thiết của một chiếc xe đẩy tiện dụng có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Giá thành tủ kính bán hàng rong inox kích thước 90cm - 1m5 khoảng: 5,000,000đ - 8,000,000đ

Giá tủ kính bán hàng rong inox kích thước 1m6 - 2m khoảng 7,000,000đ - 13,000,000đ

Xem thêm >> https://xebanhmi24h.blogspot.com/2020/10/xe-ban-banh-mi-gia-bao-nhieu-update.html



Vì sao mua tủ kính bán hàng ăn của Quang Huy lại có mức giá rẻ như vậy?

Được xem là một trong những địa chỉ được nhiều người tin dùng chọn mua các dòng tủ kính bán hàng rong với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Quang Huy phân phối san xuất thị trường mức giá rẻ bởi:

+ Có xưởng sản xuất và gia công trực tiếp không qua trung gian, giá thành cũng được chiết khấu.

+ Nguồn nhập nguyên liệu chính gốc với mức giá tốt, tạo điều kiện sản xuất sản phẩm với mức giá thành phải chăng.

Mua tủ kính bán hàng rong inox tại Quang Huy sẽ được nhận những ưu đãi gì?

  • Chế độ bảo hành trong vòng 1 năm đối với tất cả các dòng sản phẩm và hỗ trợ sửa chữa bảo trì kỹ thuật miễn phí

  • Nhận những voucher mùa hàng có giá trị, giảm giá sâu cho những lần mua hàng tiếp theo 

  • Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tại Hà Nội và TP. HCM cùng nhiêu tỉnh thành lân cận khác.

  • Tặng kèm nhiều phần quà giá trị, đồ bếp hữu ích cho mô hình kinh doanh hàng ăn của bạn.



Mua tủ kính bán hàng rong inox Quang Huy bằng những cách nào?

Khi lựa chọn mua tủ kính bán hàng rong inox cùng nhiều mặt hàng khác của công ty Quang Huy các bạn có thể thực hiện những cách sau:

Trực tiếp ghé và chọn mua sản phẩm tại cơ sở của Quang Huy trên toàn quốc:

  • HÀ NỘI: Số 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

  • QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

  • HỒ CHÍ MINH: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

  • ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

Liên hệ qua hotline của công ty để được tư vấn nhiệt tình và cụ thể các dòng sản phẩm đồng thời đặt giao hàng nhanh chóng qua số điện thoại: 096662366.

Với một chiếc tủ kính bán hàng rong inox có độ bền sử dụng cao được đặt mua ở cơ sở sản xuất uy tín các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện mô hình kinh doanh của mình mà không cần bỏ quá nhiều vốn.

Xem thêm >> mẫu xe đẩy bán bánh mì giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét