Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

5 mẫu xe đẩy bán xôi đẹp tiện lợi nhất

 Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng với xôi hoặc bánh mì chuyên dụng thì có thể lựa chọn một chiếc xe đẩy bán xôi để thực hiện mô hình kinh doanh của mình. 5 mẫu xe bán xôi đẹp tiện dụng nhất dưới đây sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất



Xe bán xôi bánh mì 2m

Lựa chọn dòng xe đẩy bán hàng rong có kích thước lớn để thực hiện mô hình kinh doanh nhiều món. Mẫu xe bán xôi bánh mì 2m sẽ là gợi ý rất phù hợp.

Sản phẩm đáp ứng các nhu cầu cần thiết trong việc chế biến xôi bánh mì ngon và hấp dẫn với chõ đồ xôi cùng lò nướng Doner Kebab tiện dụng

Xe được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kiểu dáng tương đối gọn nhẹ. Mặt kính cường lực chắc chắn có khả năng chống nứt vỡ. Toàn bộ khung xe được làm từ chất liệu inox 304 với độ bền sử dụng cao. Chống nứt vỡ và không bị rỉ sét hay oxy hóa khi tiếp xúc trong môi trường nhiều dầu mỡ hay bụi bẩn.

Ngoài ra chỗ đồ xôi và lò nướng được lắp đặt bên trong bàn chế biến giúp bạn có thể thuận tiện hơn khi thực hiện những thao tác bán hàng. 4 bánh xe cường lực đặc có khả năng chịu trọng lực tốt giúp dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Giúp việc tiếp cận mọi đối tượng khách hàng trở nên dễ dàng hơn.






Xe bán xôi bánh mì King Kebab

Mang đến sự lựa chọn đa dạng dành cho bạn trong việc lựa chọn các mẫu xe đẩy bán xôi đẹp và tiện lợi nhất. Dòng xe bán xôi bánh mì Kinh kebab với thiết kế tiện dụng cùng các ngăn đựng khoa học, kiểu dáng hiện đại chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. 

Sản phẩm sở hữu chất liệu inox 304 với bề mặt kính cường lực công nghệ cao. Lò nướng và chỗ đồ xôi được lắp đặt ở vị trí phù hợp giúp những thao tác chế biến như đồ xôi hay nướng thịt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò nướng thịt của xe được nhập khẩu chất liệu gốm từ Đức có khả năng tản nhiệt tốt giúp thịt nướng nhanh chín đều các mặt. Tạo sự hấp dẫn và ngon miệng.

Chõ đồ xôi được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp thay vì nhôm thông thường. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bàn gấp phụ ở mặt hông có thể đóng mở diện tích linh hoạt. Đảm bảo tính gọn nhẹ cần thiết.



Mẫu xe đẩy bán xôi bánh mì 1m6

Sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành hữu ích trên mọi nèo đường của bạn. Với thiết kế xe đẩy tiện dụng, bề ngang rộng rãi giúp mở rộng không gian bàn chế biến. Chõ đồ xôi và lò nướng được lắp đặt ở 2 bên mặt hông. Các bạn có thể vừa sử dụng để bán bánh mì, vừa kết hợp để bán xôi hấp dẫn., nhanh chóng và gọn nhẹ.

Ngoài ra xe được kết cấu chất liệu khung inox 304 có độ bền sử dụng cao. Chống oxy hóa và có khả năng chịu trọng lực tốt. Mái che thời tiết phi mưa kiểu dáng hiện đại giúp bạn yên tâm sử dụng dưới mọi tác động của thời tiết bên ngoài.

Thiết kế bánh xe bò tiện lợi và chịu lực. Giúp bạn có thể tự tin khi di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Kích thước 1m6 được xem là khá lý tưởng cho những ai muốn thực hiện mô hình bán hàng rong hoặc mở cửa hàng ở những nơi có diện tích hẹp.

Xe bán xôi mặn 2m mẫu mới

Là một trong những mẫu xe đẩy bán xôi mới toanh đến từ thương hiệu Quang Huy. Sản phẩm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt cùng thiết kế xe bán hàng rong đẹp hiện đại.



Điều quan trọng hơn cả là sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn của một chiếc xe bán xôi bánh mì tiện dụng. Khi được trang bị kèm thêm chõ đồ xôi, lò nướng Doner Kebab. Xe có kích thước tương đối rộng rãi nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của những ai muốn mở rộng mặt hàng kinh doanh.

Điều quan trọng hơn cả là các bạn có thể sử dụng để bán xôi bánh mì tiện dụng giúp thu lợi nhuận cao. Xe có độ bền trung bình từ 15 - 20 năm nhờ chất liệu inox 304 cao cấp với khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét vượt trội. Xe thiết kế 4 bánh với khả năng chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao theo thời gian.

Nếu có nhu cầu muốn tham khảo nhiều hơn các mẫu xe đẩy bán xôi , xe bán xiên que, tủ kính bán đồ ăn vặt các bạn có thể liên hệ với công ty Quang Huy qua hotline:096662366 để được tư vấn và lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Có thể bạn quan tâm >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét