Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Review 5 mẫu tủ kính bán đồ ăn vặt rẻ - đẹp tiện - lợi

 Với một chiếc tủ kính bán đồ ăn vặt chất lượng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng và di chuyển đến bất ki đâu. Thực hiện mô hình kinh doanh 1 vốn 4 lời mà chẳng cần phải đầu tư quá nhiều. Tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nếu bạn đang có nhu cầu muốn chọn mua.



Tủ kính bán đồ ăn vặt mẫu mới nhất Quang Huy

Sở hữu mẫu tủ kính bán đồ ăn vặt mới này giúp bạn có thể thực hiện đa dạng hóa mọi mô hình kinh doanh. Tủ kính bán hàng rong inox này có kích thước tương đối lớn nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn và phần nào tiết kiệm diện tích.

Kết cấu xe hiện đại với khung hình hộp chữ nhật. Các chi tiết tỉ mỉ và chắc chắn. Toàn bộ phần khung của xe sản xuất bởi chất liệu inox 304 sáng bóng với độ bền cao. Dễ dàng lau chùi và sử dụng. Mặt bàn chế biến cũng sử dụng chất liệu inox cao cấp nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cần thiết. Ngoài ra xe có thiết kế thông minh với bàn gấp phụ mở rộng tiện ích. Có thể đóng mở linh hoạt. Phù hợp nhu cầu sử dụng cần thiết. Ngoài ra xe cũng sở hữu nhiều ưu điểm như: Trọng lượng nhẹ, độ bền sử dụng cao từ 15 - 20 năm. Thiết kế vô cùng hiện đại. Mang tính thẩm mỹ cao và thu hút khách hàng.

Điểm qua các chi tiết tiện dụng của xe bao gồm bánh xe đẩy, bàn gấp phụ, tủ đựng nhiên liệu, 2 tầng giá đựng đồ, mái che thời tiết và mặt bàn chế biến chuyên nghiệp.

Nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc tủ kính bán đồ ăn vặt chất lượng với trọng lượng nhẹ không quá cồng kềnh thì đây là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm >> Mẫu xe đẩy bán xôi đẹp



Tủ kính bán cá viên chiên

Với mỗi mặt hàng đồ ăn vặt . Những chiếc tủ kính bán đồ ăn vặt lại có những thiết kế tương ứng khác nhau. Nhằm đảm bảo những tính năng sử dụng cần thiết đồng thời tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu quả cao trong việc chế biến.

Mẫu tủ kính bán cá viên chiên Quang Huy là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng được tiêu chí đó. Thiết kế xe bán xiên que viên chiên hiện đại nhỏ gọn và tiện lợi. Xe cũng được lắp đặt kèm thêm một bếp chiên dầu nhúng điện tiện lợi. Giúp đảm bảo những quy trình chế biến đò ăn với xiên nướng hay cá viên chiên trở nên nhanh chóng, nóng hổi tại chỗ và tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất ngay từ khi đặt bếp nướng chế biến đồ ăn.

Bề mặt kính cường lực 1 ly có khả năng chống nứt vỡ vô cùng vượt trội giúp bạn có thể tự tin đẩy gian hàng tới bất kì đâu. Xe có phần tay đẩy cộng lực phối hợp nhịp nhàng với 4 bánh xe đẩy giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.



Xe bán hot dog

Một chiếc xe đảm bảo tiêu chí về độ nhỏ gọn cũng như tiết kiệm diện tích chắc chắn là điều mà nhiều người lựa chọn. Dòng xe bán hot dog Quang Huy là một trong những dòng sản phẩm mới. Thiết kế đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Xe có hộc tủ đựng bình gas 12kg rất tiện lợi trong việc chế biến đồ ăn sử dụng nhiên liệu gas đảm bảo an toàn cần thiết. Ngoài ra xe sử dụng 4 bánh xe kích thước nhỏ nhưng có khả năng chịu trọng lực lớn. Dễ dàng xoay chiều 360 độ và có thể di chuyển trên mọi địa hình. Kích thước nhỏ gọn tuy nhiên diện tích chế biến đồ ăn không hề khiêm tốn khi được tích hợp kèm bàn gấp phụ tiện dụng. Các bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm này cho mô hình kinh doanh của mình.



Mẫu xe bán trái cây tự chọn

Tủ kính bán đồ ăn vặt tiện dụng với dòng xe bán trái cây chuyên dụng. Được thiết kế như một quầy hàng buffet di động vô cùng tiện lợi. Ở đó các bạn có thể đựng nhiều đồ ăn vặt hay hoa quả dầm bên trong các khay đựng.

Ngoài ra xe có thiết kế loại cửa kính cường lực 1 li với độ bền sử dụng cao. Mặt khung inox chất liệu 304 cao cấp có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn, không bị rỉ sét theo thời gian. Đây là một trong những dòng tủ kính bán đồ ăn vặt được ưa thích nhất tại Quang Huy. Các bạn có thể tham khảo.

Xe bánh tráng trộn

Góp mặt trong những dòng tủ kính bán hàng rong chất lượng chắc chắn không thể thiếu dòng xe bánh tráng trộn. Đây là một trong những dòng xe có kích thước nhỏ với tính năng sử dụng tương đối đa dạng. Xe có kiểu dáng nhỏ cùng trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm diện tích. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng để bán trà sữa, nước mía hoặc nhiều món đồ ăn vặt khác.



Liên hệ hotline Quang Huy để được tư vấn những dòng tủ kính bán đồ ăn vặt chất lượng:096662366.

Có thể bạn quan tâm>>

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Quang Huy

Xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét